1. Thời điểm kiểm hàng

  • Uni Việt Nam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sản phẩm nhận được không như đơn đặt hàng, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Uni Việt Nam để được hỗ trợ. Vui lòng đọc kỹ và thực hiện theo các bước trong mục số 3 “Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng” trong chính sách.
  • Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Uni Việt Nam xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu,…
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Call Now Button
error: Content is protected !!